Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

Đồng phục nhân viên nhà hàng - khách sạn lưu ý gì

Tùy vào đã từng việc làm, bộ phận trong nhà hàng vị khách sạn mà thường phải hoạt động và di chuyển một cách liên tục. Chính vì như thế, để có một bộ đồng phục phải luôn tạo được sự dễ chịu cho người nhân viên, Bên cạnh đó các kiểu dáng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn phải tạo được điểm nổi bật và làm nổi trội sự hiện diện của logo công ty.

http://shop.chiase2vn.com/dong-phuc-ao-phong-dong-phuc-ao-thun-la-gi/

Mỗi bộ phận trong nhà hàng đều có những công việc riêng nên khi may phải lựa chọn một số loại vải khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách lựa chọn các chất liệu may áo phông đồng phục nhà hàng – khách sạn qua bài viết bên dưới đây nhé.

Áo khoác đồng phục

hầu hết các mùa trong năm dù ở vị khách sạn hay nhà hàng thì đều phải có những bộ đồng phục. Việc may áo khoác gió hay áo khoác nhẹ vào mùa đông thực hiện đồng phục cho nhân viên nhà hàng – vị khách sạn đóng vai trò thiết yếu trong việc xây dựng hình ảnh của đơn vị hoạt động sản xuất dịch vụ đó.

Tùy theo nhu cầu của khách sạn, nhà hàng mà bạn có thể chọn loại vải phù hợp

thông thường, áo khoác đồng phục nhân viên nhà hàng sẽ yêu cầu những loại vải dày vừa đủ, tạo độ ẩm, co dãn và dễ chịu cho khách hàng. Có những loại áo khoác như áo vest, áo măng tô, áo Blouson…Cho những bộ phận khác nhau. Và những loại vải này thường dùng cho việc may áo khoác đồng phục nhà hàng – vị khách sạn đấy thường xuyên là vải kaki, micro, vải dù, vải nỉ dẻo..Bởi độ bền cao của những loại vải này độ ẩm vừa phải, khi may tạo nên sự thoải mái.

Áo sơ mi

Đây là một trong những dạng đồng phục khách sạn hơi được ưa chuộm bởi nó rất lịch sự và thể hiện được tích trang trọng và nhiều năm kinh nghiệm của khách sạn. 1 Số loại vải được ưa chuộm như: kate mỹ, kate ý, ford gia định….Những loại áo này tương đối phổ biến và có mức giá không quá cao.

Quần tây

Kaki thành công, kaki 65/35, texi Air, terin, len ngựa, terin Anh, tuyết mưa luôn là những mẫu vải được các xưởng may đồng phục cho nhân viên nhà hàng – vị khách sạn sử dụng để tư vấn cho khách hàng. Phần lớn tất cả những loại vải này đều rất dễ trong việc tạo dáng và khả năng bền, thấm mồ hôi vô cùng tốt giúp người mua tiện lợi di chuyển và bắt tay vào làm việc.

nguyên liệu vải may quần phục vụ đẳng cấp tạo nên sự yên tâm cho nhân viên khi phải hoạt động, đi lại nhiều

Váy

Là đồng phục nhà hàng – vị khách sạn quen thuộc đối với những nhân viên lễ tân hay người quản lý thậm trí là những người phục vụ bàn là nữ. Váy đồng phục nhân viên nhà hàng – khách sạn luôn phải khẳng định yêu cầu ôm dáng vừa phải, không bó sát quá cũng như rộng quá bắt tay vào làm mất dáng người mặc.

vật liệu của váy thường được sử dụng bằng những loại cotton lạnh, tuyết mưa…

Nón mũ, tạp dề

Nón, mũ hay những phụ kiện được kèm theo đều may với loại vải riêng. Chính vì thế mà những phụ kiện thời trang luôn là điểm nhấn của bộ đồng phục vậy nên cần chăm chút cẩn thận. Những loại dùng cho may như nón, mũ, phụ kiện: cotton 100%, kaki

Các chất vải may nón bếp và tạp dề thường xuyên sử dụng những loại mỏng hơn áo bếp để tạo cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng cho người sử dụng.

áo phông đồng phục

Nếu như may đồng phục vị khách sạn là áo phông thì nên kiên cố rằng bạn có rất nhiều lựa chọn. Sử dụng những loại vải khác nhau thì sẽ đem lại cảm giác khác nhau, ví dụ như: Vải cá sấu 65/35 4 chiều, cá sấu 100% cotton 2 chiều, dẻo dày hoặc thun lạnh, thun mè…..Tất cả đều là những lựa chọn tốt, đáng để có thể sử dụng.

như vậy, để có thể lựa chọn được những loại vải cân xứng thì nên xem bạn đang cần may đồng phục cụ thể là gì và chỉ có như thế mới có thể chọn lựa loại vải và lên thiết kế phù hợp với từng ngành nghề và công việc.

Mọi thắc mắc hay những gì cần cẩn trọng hỗ trợ để được tư vấn sâu hơn về cách lựa chọn chất vải các bạn vui lòng contact với công ty Bảo Hộ Lao Động Thiên Bằng để được giải đáp mọi thắc mắc cũng giống như cách chọn sản phẩm tốt nhất.