Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

Nên chọn đồ bảo hộ lao động cách điện như thế nào cho an toàn?

Đối vợi những kỹ sư điện, sửa chữa các đường dây hệ thống điện thì ngoài kĩ năng chuyên môn được đào tạo ra thì bản thân người kỹ sư điện cũng luôn phải được bảo vệ một cách an toàn nhất. Muốn biết lí do vì sao thì hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi và từ đấy có thể tự chọn lựa đồ bảo hộ cách điện bảo đảm an toàn nhất có thể.

Trong số các lĩnh ngành nghề thì điện lực luôn là môi trường làm việc nguy hiểm vào trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe tương tự như tính mạng của người lao động. Điện áp không may tiếp xúc đến cơ thể con người sẽ tác động tới tim và có nguy cơ tử vong rất cao.

Chính vì điều này mà những người thợ sửa điện tận nhà hoặc người công nhân lao động bắt tay vào làm việc tại các công ty, nhà máy đáp ứng và lắp ráp có điện áp đều bắt buộc phải sử dụng đồ bảo hộ lao động.

>>Xem thêm: May áo bảo hộ xây dựng có những thế mạnh gì?

 

đặc thù và tính năng của đồ bảo hộ cách điện

Để tìm hiểu đặc điểm và tính năng của đồ bảo hộ dùng trong ngành điện, ta đi tìm hiểu đã từng đặc điểm và tác dụng của các loại sản phẩm sau:

Về áo bảo hộ cách điện: Có đặc thù thấm hút tốt, không dẫn điện, màu sắc nổi bật thông thường là màu cam sáng. Với màu đó, ta có thể tiện dụng phân biệt được đây là thợ điện, một trong những đặc trưng bộc lộ tính chất công việc. Mọi tiêu chí thiết kế phải đáp ứng qui định mà tập đoàn điện lực Việt Nam chỉ rõ. Thiết kế khẳng định dễ chịu khi leo trèo, di chuyển trên độ cao, tiện lợi phản ứng các trường hợp xấu xảy ra.

Đối với găng tay cách điện: Đây là một trong những trang bị cần thiết nhất đối với đã từng người bắt tay vào làm việc trong ngành điện lực. Đôi tay thường phải tiếp xúc với hệ thống mạch điện và những đường dây điện, đây là điều bạn phải hết sức chu đáo bởi nó nguy hiểm, có thể xảy ra tình hình điện giật. Thông thường, sử dụng găng bảo hộ sẽ hứa hẹn an toàn cho người lao động.

Được thiết kế bằng nguyên liệu cao su tự nhiên, kiểm định bởi những cơ quan có thẩm quền, ở ngoài được phủ một lớp da mỏng để tăng độ bền cũng giống như khả năng cách điện.

Giày cách điện là một trong những trang bị quan trọng không hề kém cạnh. Trong nhà máy nhiệt hoặc thủy điện đây là loại giày phổ biến và thường xuyên được sử dụng. Nguyên liệu PU hoặc cao su sẽ được sử dụng để phân phối giày này. Chính nhờ thế mà nó có khả năng các điện vô cùng hiệu quả, khả năng chống trơn trượt cũng tương tự di chuyển chắc chắn, khoan khoái khi sử dụng.

Ngoài những trang bị phổ biến trên, bộ dây an toàn thường được sử dụng cho thợ điện lực cũng phải thực hiện việc trên độ cao như cột điện, bảng áo điện trên cao. Nó có chức năng cố định, giữ cứng cáp cơ thể khi thực hiện việc.

lựa chọn đồ bảo hộ cách điện làm sao cho an toàn?

Như đã đề cập ở trên, tùy từng nơi làm việc cũng giống như điện áp ở ấy, đồ bảo hộ thường xuyên được lựa chọn sao cho phù hợp, đmả bảo an toàn nhất cho cơ thể. Găng tay được lựa chọn trong đã từng điện áp khác nhau như hạ áp, trung áp, cao áp. Bởi mỗi loại sẽ được thiết kế bảo vệ trong điều kiện điện áp khác nhau. Lựa chọn găng tay bảo hộ hạ áp mà sử dụng trong điện cao áp vững chắc sẽ không hứa hẹn

Để mua đồ bảo hộ cách điện, khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn kĩ càng hơn nhé. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho quý khách khi chọn lựa mua loại đồ bảo hộ này.