Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

May áo bảo hộ xây dựng có những thế mạnh gì?

Xây dựng là một nghề nghiệp phổ biến và dễ quan sát thấy nhất trong cuộc sống của chúng ta. Ở đó tồn tại những nguy hiểm, rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Trong bài viết này, Đồ bảo hộ lao động Hà Nội sẽ giúp người dùng đi sâu tìm hiểu về quần áo bảo hộ lao động xây dựng để có một cái nhìn tổng quát và khách quan hơn.

Tại sao phải sử dụng áo bảo hộ xây dựng?

đặc điểm ngành xây dựng thường gắn liền với lao động chân tay và sự cực nhọc, vất vả. Thường làm việc ở các công trình xây dựng, ngoài trời nắng nóng, trên cao, tiếp xúc với các chất liệu gạch đá, kim loại sắc bén,… Điều đấy sẽ ảnh hưởng tới cơ thể, sức khỏe của người lao động. Vì thế, họ cần phải được trang bị áo bảo hộ để phòng tránh được các tác nhân ngoài môi trường và đặc thù nghề nghiệp ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

Quần áo bảo hộ xây dựng – Sự an toàn dành cho người lao động

đặc thù của áo bảo hộ xây dựng

đầu tiên, quần áo bảo hộ ngành xây dựng thường phải tiếp xúc với nắng gió ngoài môi trường, cọ xát với vật liệu xây dựng, kim loại,… do vậy, chúng phải được bắt tay vào làm từ chất liệu vải có độ dày nhất định, mềm, lâu phai màu sắc. Hạn chế được ánh nắng mặt trời tác động vào da một cách liên tục, chống được các va chạm, xây xát thông thường. Các loại tia như tia UV, tia cực tím đều không hữu dụng cho da, nếu lâu dài sẽ dẫn đến ung thư da.

Thứ hai, công việc xây dựng phải liên tục di chuyển, vận động chân tay nên áo bảo hộ lao động cần phải rộng thoải mái, yên tâm, thấm hút mồ hôi tốt. Loại vải mềm nhiều thành phần cotton sẽ tạo được sự sáng sủa, mát mẻ. Góp phần bảo vệ cho cơ thể người lao động và tăng tinh thần bắt tay vào làm việc cho họ một cách tốt nhất.

Thứ ba, áo bảo hộ lao động xây dựng mang đặc điểm đặc điểm riêng biệt, nó vừa là đồng phục để phân biệt công nhân của mỗi công ty khác nhau, vừa có tác dụng bảo vệ cơ thể người lao động. Điều này tạo được sự đồng nhất, tiện lợi trong quy trình giám sát, chỉ đạo của các kỹ sư, chủ đầu tư.

Quần áo bảo hộ xây dựng – Sự an toàn dành cho người lao động

Thứ tư, về mặt thiết kế, hình thức và màu sắc của quần áo bảo hộ lao động đối với công nhân xây dựng, nó cần có các chi tiết túi để thuận lợi đựng các đồ dùng làm việc. Có thiết kế xinh xắn, màu không quá nổi trội và cũng để quảng cáo cho chủ đầu tư cho công trình, dự án dây dựng đấy.

cẩn trọng khi chọn lựa áo bảo hộ xây dựng

Để chọn lựa được áo bảo hộ lao động cho ngành xây dựng tốt, khách hàng nên đặt may tại đơn vị may để tương xứng với từng đặc thù, tính chất và yêu cầu công việc. Điều ấy sẽ tiện lợi khi lựa chọn loại vải, thiết kế và size quần áo. Không nên lựa chọn các loại quần áo bảo hộ lao động may công nghiệp, có thể không phù hợp với nhu cầu của mình và loại vải không được như ý muốn.

Quần áo bảo hộ xây dựng – Sự an toàn dành cho người lao động

điểm đến sản xuất áo bảo hộ xây dựng

gần 10 năm qua, May đồng phục bảo hộ lao động là điểm đến chuyên phân phối đồ bảo hộ lao động xuất sắc, chất lượng và tốt nhất tại Đồng Nai. Quý khách có yêu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn về đồ bảo hộ lao động, hãy nhấc máy lên và liên lạc ngay qua hotline của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.