Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

Giày chống trượt được thiêt kế an toàn như thế nào cho người lao động

Đối với người lao động thì hẳn đã không còn quá xa lạ khi kể đến giày chống trượt. Vậy giày chống trượt là gì và có tác dụng như thế nào thì hãy cùng tôi đọc và hiểu công dụng của giày chống trượt là gì nhé.

Giày chống trượt hay còn gọi là giày bảo hộ trong lao động là một trong những trang bị không thể thiếu đối với người lao động. Chúng có tác dụng cam kết cho đôi chân người lao động, hạn chế những nguy hiểm mà người lao động có thể mắc phải. Phần lớn những vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đều bắt nguồn từ trơn trượt hoặc vấp phải vật cứng, sắc nhọn gây nguy hiểm trong quá trình bắt tay vào làm việc.

Giày chống trượt được thiết kế như thế nào

Nếu bạn nghĩ giày chống trượt được thiết kế cho người lao động và có kiểu dáng không bắt mắt thì bạn hẳn đã nhầm lẫn lớn. Những đôi giày chống trượt như jogger, dragon.. Đều được mang thiết kế từ châu âu và có kiểu dáng vô cùng trẻ đẹp, lịch lãm. Với thiết kế như thế sẽ hứa hẹn được người lao động sẽ vô cùng tự tin khi làm việc đồng thời cũng có thể sử dụng khi đi ra ngoài.

Đế giày được thiết kế từ cao su tông hợp có vật liệu cực bền và khả năng bám dính cao tuy nhiên sàn có trơn trượt đến đâu đi nữa. Từ ấy có thể khẳng định được an toàn cho người lao động bắt tay vào làm việc, không còn lo lắng sẽ bị trượt ngã khi thực hiện việc. Đặc biệt là đối với những người công nhân trong những nhà máy, việc các hóa chất như xăng, dầu bị rò rỉ chảy ra sàn và người lao động di chuyển nhanh sẽ gặp nguy hiểm. Vậy nên việc sử dụng giày chống trơn trượt đã là một thói quen hay thậm trí ấy là một nhiệm vụ.

Đối với những công nhân bắt tay vào làm việc ở công trường ngoài việc phải khẳng định được chống trơn trượt ra thì còn cần tới việc có khả năng chống vật sắc nhọn. Với việc lót một tấm thép mỏng ở giữa nó có thể đảm bảo vật sắc nhọn như đinh, thép… không thể đâm xuyên qua và gây tổn hại tới chân. Ngoài ra phần đầu của giày cũng được bọc một miếng thép mỏng để hứa hẹn không gây tổn hại tới mũi chân khi vấp hoặc đảm bảo an toàn khi bị vật nặng rơi vào chân.

Mua giày chống trượt cần lựa chọn như vậy nào

hiện tại số lượng doanh nghiệp bảo hộ lao động ngày càng nhiệu và bạn có thể dễ dàng mua một đôi giày chống trượt. Nhưng liệu giày chống trượt đấy có cam kết được an toàn cũng giống như sử dụng nguyên liệu tốt nhất hay không. Thế nên chúng ta cần phải chọn lựa mọt doanh nghiệp bảo hộ lao động uy tín có chuyên nghiệp trong ngành bảo hộ lao động.