Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

Giày công trình sự lựa chọn an toàn cho người lao động

Đối với người kỹ sư xây dựng hay thậm trí là người công nhân xây dựng thì việc sở hữu đôi giày công trình là hết sức cần thiết. Giày công trình có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho đôi chân người lao động, giúp người lao động có thể tránh khỏi những nguy hiểm tiềm ẩn của nơi làm việc.

giày công trình Dragon 2B

Giày công trình thích hợp cho người làm việc tại nơi công trường không?

Đối với người kỹ sư hay công nhân xây dựng phải di chuyển liên tục tại tòa nhà đang xây dựng vậy nên việc gạch đá hay những vật sắc nhọn sẽ gây tổn hại đến đôi chân. Từ đó sẽ ảnh hưởng tới quá trình làm việc của bản thân cũng như quá trình làm việc của cả công trình.

Thiết kế giày công trình như thế nào?

Giày công trình được thiết kế và tạo dáng theo phương tây vô cùng lịch lãm và trẻ trung. Từ đó, có thể giúp người sử dụng vừa dùng khi đi làm và còn có thể mang đi chơi. Với kiểu dáng mới mẻ và đầy lịch sự sẽ tạo cảm giác tự tin cũng như sự thoải mái khi làm việc, tăng chất lượng cũng như thời gian hoàn thành công việc một cách nhanh hơn mà không cảm thấy buồn chán hay mệt mỏi.

Giày công trình có khả năng chống vật sắc nhọn đâm xuyên qua giày, đây là trường hợp thường xuyên xảy ra tại các công trường xây dựng khi những tấm ván có đinh hay những mảnh vỡ bị rải trên sàn nhà. Với thiết kế sử dụng những miếng thép mỏng lót ở phần giữa giày không quá cứng nhưng vẫn vô cùng uyển chuyển cực kì thích hợp khi đảm bảo an toàn cho lòng bàn chân. Đồng thời phần mũi giày cũng được sử dụng miếng thép mỏng để đảm bảo không có vấn đề gì với những ngón chân khi không may vấp phải vật cứng.

giày công trình Dragon 2B

Không chỉ đảm bảo khả năng chắc chắn bảo vệ người lao động, giày công trình còn có khả năng chống trơn trượt khi đi trên sàn nhà ướt hay rò rỉ hóa chất như xăng, dầu. Với đề giày được làm từ cao su tổng hợp có độ đàn hồi cao đảm bảo khi nhảy từ trên cao xuống không phải chịu lại quá nhiều áp lực đến đôi chân. Ngoài ra với việc sử dụng đế giày cao su thì khả năng bám sàn cực kì tốt 

Liên hệ công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng đề được sở hữu những đôi giày công trình đảm bảo an toàn cùng như chất lượng tốt nhất