Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

Mua mũ công nhân có chất lượng tốt nhất thế kỉ 21

Mũ công nhân là gì? Có tác dụng như thế nào? Ấy đều là những câu hỏi mà những người lao động mới bắt đầu sử dụng đều đặt ra câu hỏi.

Mũ công nhân là trang bị bảo hộ lao động không thể thiếu cho công nhân lao động, được sử dụng để có thể hứa hẹn an toàn cho vùng đầu của người lao động. Tùy vào việc làm của bạn mà độ nguy hiểm cũng trở nên khác nhau. Nhưng hầu như những chiếc mũ công nhân đều có thể khắc phục được những nguy hiểm đó.

Thiết kế mũ công nhân cho người lao động

Được sử dụng từ nguyên liệu nhựa ABS, PP, PE, HDPE hay PVC có thể cam kết sự chắc chắn và đồng thời cũng vô cùng nhẹ nhàng, bảo đảm sự tiện dụng cho người lao động. Đối với những công nhân xây dựng, việc gạch sỏi vỡ vụn và rơi xuống có thể gây nguy hiểm cho người lao động. Nhưng với việc sử dụng mũ lao động bạn có thể an tâm giảm thiểu lực tác động vào vùng đầu. Bởi khi vật rơi vào mũ lực tác động sẽ bị chia nhỏ ra toàn đầu mà không còn là tập trung vào một điểm nữa. Ai cũng biết vùng đầu là vùng quan trọng nhất nếu không bảo vệ kỹ càng sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng của bản thân.

Quai mũ công nhân được thực hiện từ những sợi tổng hợp có thể hứa hẹn sự vững chắc nhưng lại vô cùng mềm đồng thời có kích thước hợp lý và có thể thay đổi độ dài của quai mũ. Như vậy, người công nhân có thể sử dụng lâu mà không cảm thấy khó chịu tương tự như sự lỏng lẻo do dây quai dài.

Những chiếc mũ công nhân thường có màu trắng, vàng, cam đây là 3 màu sắc phổ biếc nhất thường xuyên được sử dụng.

Ngoài những sản phẩm mũ bảo hộ chất lượng khi đến với bảo hộ lao động Thiên Bằng quý khách hàng còn nhận được những khẳng định sau:

  • cam kết chất lượng sản phẩm mũ bảo hộ đáp ứng những tiêu chí đánh giá an toàn
  • cam đoan tư vẫn hỗ trợ miễn phí những thông tin liên quan tới mũ bảo hộ cũng tương tự những trang thiết bị đi kèm
  • khẳng định giao hàng tại nhà đúng hẹn
  • cam đoan được hưởng đầy đủ những chế độ bảo hành đầy đủ nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • cam kết được tham gia những chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng năm