Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

Mũ kỹ sư chất lượng cao đảm bảo an toàn cho người lao động

Khi nhắc đến mũ kỹ sư hẳn ai cũng sẽ biết tới nó, đặc trưng là những người công nhân xây dựng hay những người kỹ sư. Mũ kỹ sư thường xuyên được mọi người biết tới là mũ bảo hộ lao động có nhiệm vụ hứa hẹn phần đầu của người lao động được an toàn nhất có thể.

f:id:lehoang:20200210185539p:plain

Mũ kỹ sư chủ yếu thường được sử dụng cho những người công nhân xây dựng hay những người kỹ sư. Với đặc thù việc làm phải di chuyển nhiều tại các căn hộ lớn và phải thực hiện việc khi mà xung quanh nhiều gạch đá, như thế sẽ bắt tay vào làm nguy hiểm đến quy trình làm việc khi chẳng may gạch đá từ trên rơi xuống hay không may vấp ngã. Sử dụng mũ kỹ sư có thể giúp người lao động có thêm an toàn.

Thiết kế của mũ kỹ sư

Được thực hiện từ nhựa tổng hợp vô cùng chắc chắn cam kết giảm va đập vào phẩn đầu. Khi không may bị vật nặng rơi vào đầu thì mũ kỹ sư sẽ chia sát thương ra và hứa hẹn phần bị trúng không bị dính toàn bộ sát thương. Đồng thời cũng sẽ không bối rối bị chảy máu hay chấn thương nặng nguy hiểm đến tính mạng.

Phần đỉnh đầu là vùng cần thiết nhất thế nên bạn có thể thấy cái mũ kỹ sư được thiết kế riêng một đoạn vạch nhô lên, đấy là vùng cứng nhất của mũ kỹ sư để giảm thiểu lực tác động ở đỉnh đầu và hạn chế khả năng bị choáng khi không may có vật rơi vào. Dù vững chắc nhưng vẫn không quên sắp đặt cân nặng của mũ. Mỗi cái mũ kỹ sư được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng hứa hẹn được cho người dùng có thể dùng được lâu mà không bối rối về áp lực mà vùng đầu phải gánh chịu.

f:id:lehoang:20200210185544p:plain

Quai mũ được làm từ những sợi vải tổng hợp vô cùng chắc chắn nhằm mục tiêu bảo đảm mũ kỹ sư sẽ không gặp vấn đề bị đứt hay tuột khi đang sử dụng mũ. Đồng thời, có thể Thay đổi độ dài của dây mũ sao cho phù hợp khi sử dụng. Tránh trường hợp quá lỏng hay quá trật khiến khá khăn khi đang thực hiện việc.

liên hệ công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng để nhận được tư vấn tốt nhất, đồng thời có thể nhận được số lượng đặt hàng sớm nhất có thể.