Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

Những điều cần biết để chọn màu cho đồng phục áo phông

đồng phục áo phông là một trong những bí quyết đưa thương hiệu của doanh nghiệp tới với người sử dụng tiềm năng một cách sắp gũi, nếu không đề cập đấy là một cách thức marketing vô cùng hiệu quả.

Nhưng để có hình ảnh đẹp từ quý khách thì công ty ngoài việc chú trọng chọn lựa kiểu dáng thì màu áo cũng là một trong những vấn đề rất đáng để để ý. Lựa màu áo tương xứng như thế nào để có được ấn tượng đẹp cho người nhìn và sự khoan khoái, cân xứng cho cả người mặc.

Phối màu áo tương xứng với logo nhãn hiệu

Điểm thực hiện nên thương hiệu cho bộ áo thun đồng phục ấy chính là in logo và những câu đề cập slogan của công ty. Chình vì như thế, khi lựa chọn màu sắc đồng phục áo phông nhất định phải lựa chọn sao cho phù hợp với màu của logo công ty và cân xứng với màu sắc chung của công ty.

Ví dụ như logo của doanh nghiệp có màu sắc đen thì khi chọn lựa áo thun đồng phục thì nên lựa những bộ có màu sắc sáng sủa hơn một chút, như thế thì màu sắc của logo mới không bị chìm và nó sẽ nổi và tạo điểm nổi bật tốt hơn bao giờ hết. Thêm nữa khi in logo lên chiếc áo thun đồng phục thì phải

Một điểm không thể không đề cập tới khi làm áo phông đồng phục cho doanh nghiệp đó logo, áo của doanh nghiệp nào cũng cần có logo riêng. Chính vì như thế, khi chọn lựa màu áo thun đồng phục, cần phải xem nó có cân xứng với màu của logo công ty hay không. Hiện tại, nhiều nhà máy may áo phông giá rẻ rẻ có sự tư vấn rất nhiệt tình và giá tiền cũng như màu sắc kiểu dáng giúp cho khách hàng có sự lựa chọn tốt và phong phú nhất có thể.

Mua áo phông đồng phục có màu hợp lý với ngành nghề

Ngoài việc để ý tới logo, áo phông đồng phục cũng cần phải để ý đến đặc điểm công việc. Áo đồng phục là áo chung và nó cần phải tạo nên sự khoan khoái, năng động để người mặc tiện lợi thuận tiện bắt tay vào làm việc.

Chẳng hạn với nhân viên văn phòng thì có thể lựa chọn những kiểu màu sáng sủa, nhân viên công xưởng hay nhân viên chuyển hàng,… thì nên chọn màu tối sẽ giúp giảm thiểu được các vết mồ hôi nổi lên áo. Áo thun đồng phục luôn được may với số lượng lớn, nên với giá cả cạnh tranh hiện tại từ các xưởng may áo phông giá rẻ sẽ giúp doanh nghiệp thuận tiện chọn lựa.

màu sắc áo theo ý nghĩa nhãn hàng

Mỗi bông hoa đều có ý nghĩa riêng của nó trong cuộc sống. Mỗi doanh nghiệp cũng sẽ có nhãn hiệu mang ý nghĩa riêng của mình đối với mục đích và khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến. Vì thế, một cách chọn lựa màu sắc khác cho áo phông đồng phục của công ty đó là lựa màu sắc áo theo ý nghĩa của nhãn hiệu.

màu sắc không chỉ thể hiện điểm nhận diện nhãn hàng mà còn bộc lộ hi vọng, niềm tin của họ. Ví dụ màu sắc đỏ sẽ tượng trưng cho sự sôi động, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết. Niềm tin mãnh liệt và sự hy vọng lại được thể hiện bằng màu sắc xanh dương. Màu đen sang trọng, bí ẩn…

Có rất nhiều cách để chọn màu sắc áo thun cân xứng với công ty nhưng nếu bạn đã chọn xong màu sắc áo mà chưa biết nên chọn may chỗ nào? Với mẫu mã cũng tương tự kiểu dáng đa dạng, màu phong phú và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, xưởng may đồng phục áo phông Thiên Bằng với nhiều năm kinh nghiệm luôn là sự chọn lựa cân xứng dành cho các bạn.

>> Đọc bài gốc tại: http://shop.chiase2vn.com/tieu-chuan-chon-mau-cho-dong-phuc-ao-phong/