Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

In áo phông đồng phục uy tín và thoải mái cho người nhân viên

đồng phục áo phông hiện tại đang là trang phục không thể thiếu được tại các công ty, doanh nghiệp. Nó không chỉ thể hiện sự chú ý đến văn hóa trang phục nơi bắt tay vào làm việc mà còn thể hiện sự chú ý tới nhân viên của doanh nghiệp, bộc lộ được giá trị quảng bá cho nhãn hàng của doanh nghiệp. Vậy để may áo phông đồng phục cho doanh nghiệp bạn hãy tìm hiểu thêm bài viết dưới đây của Thiên Bằng để biết thêm về những lưu ý của áo phông đồng phục nhé.

lựa chọn loại vải tương xứng

chất liệu vải là yếu tố trước hết mà bạn phải quan tâm khi chọn lựa may đồng phục áo phông. Với một cái áo có chất liệu vải tốt và độ bền cao thì thời gian sử dụng áo cũng sẽ được lâu dài hơn, và như thế có thể tiết kiệm được một khoản tiền cho công ty. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chọn nguyên liệu vải phù hợp nhất với đặc thù môi trường bắt tay vào làm việc của nhân viên doanh nghiệp về màu sắc, độ co dãn…

Áo phản quang là gì?

Vải thun là một chất vải được sử dụng một cách phổ biến khi may đồng phục cho nhân viên văn phòng, đơn vị may, tiệm trà chanh…phù hợp cho sử dụng những việc làm nhẹ. Tuy vậy, khi chọn vải thun bạn cần để ý xem loại vải đấy có bị ra màu hay không. Đặc trưng là đối với những loại vải thun có màu sắc sáng như đỏ, cam……Vải đó có bị dão, hay giãn khi giặt bằng máy không?

Chọn hình thức in cân xứng nhất

Áo đồng phục mang giá trị quảng bá thương hiệu của công ty nên hình in trên áo luôn phải được khẳng định giá trị thẩm mỹ và có độ bền cao, đảm bảo không gặp vấn đề khi giặt. Chính vì như thế bạn cần phải chọn lựa phương pháp in phù hợp với nguyên liệu vải.

https://minhduc.jimdosite.com/

Chọn địa điểm in áo phông đồng phục độ tin cậy

Để có thể sở hữu được những bộ đồng phục chất liệu thun chất lượng cao nhất thì các bạn nên lựa chọn một công ty may đồng phục áo phông đáng tin cậy bởi họ sẽ hỗ trợ phần thiết kế áo mẫu và logo của công ty bạn đúng chuẩn nhất. Từ đó tạo nên những chiếc áo đồng phục đẹp mắt, độ bền cao và hình in nổi bật nhất thỏa mãn những gì mà bạn nhu cầu trong việc quảng bá nhãn hiệu.

http://dongphuctb.ek.la/

Trong số hàng ngàn điểm đến may đồng phục áo phông hiện nay, nhà máy may Thiên Bằng đang là một trong 10 địa chỉ xuất sắc ưu thế mà bạn nên tìm hiểu thêm. Tại doanh nghiệp bảo hộ lao động Thiên Bằng bạn có thể an tâm khi mua được giá gốc tại xưởng và có thể sở hữu những bộ áo phông đồng phục chất lượng nhất.