Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

Những xem xét kỹ khi chọn may đồng phục chữa cháy bảo đảm được an toàn nhất có thể

“Cháy” đã là khái niệm mà bất kì ai cũng đã và đang phải chứng kiến. Việc những chiến sĩ phòng cháy chữa cháy luôn phải thường xuyên trực để phòng bị công tác pccc để đảm bảo an toàn cho mọi người. Việc trang bị đồng phục chữa cháy tiêu chí sẽ khiến cho việc làm của đội trở nên tiện lợi, hứa hẹn an toàn cho công tác chữa cháy cũng tương tự bảo vệ cơ thể. Vậy đâu nhưng cẩn trọng cần thiết khi may đồng phục chữa cháy?

Đồng phục chữa cháy là gì?

Đồ bảo hộ cho công tác chữa cháy thường xuyên bao gồm: áo, quần chữa cháy, mũ, ủng, găng tay. May đồng phục chữa cháy là một nhanh nằm trong đồng phục bảo hộ. Đồng phục chữa cháy là đồ bảo hộ bắt buộc giúp cho nhân viên cứu hộ khẳng định an toàn cho bản thân tương tự như hứa hẹn công tác chữa cháy diễn ra một cách nhanh chóng và khoan khoái di chuyên chân tay khi tham dự cứu hộ.

https://shop.chiase2vn.com/

Đồng phục chữa cháy hiện nay vô cùng phong phú về cả mẫu thiết kế lần những chất liệu may. Từ ấy có thể giúp quý khách có thể mở rộng được yêu cầu cá nhân khi đặt may đồng phục.

Những điều nên biết khi may đồng phục chữa cháy

Bởi nghề chữa cháy đang là một trong những nghề nghiệp vô cùng nguy hiêm khi tiếp xúc với lủa ở diện tích lớn và những bộ trang phục khi may cũng phải được khẳng định tiêu chuẩn để bộ đồng phục quần áo bảo hộ có thể khẳng định an toàn cho người sử dụng nhất có thể.

https://minhduc.jimdosite.com/

Vì nghề chữa cháy là một nghề nghiệp hết sức nguy hiểm khi tiếp xúc với lửa trong bề mặt lớn. Việc trang bị bộ đồng phục chữa cháy đúng tiêu chí để có thể dẫn bỏng nặng. Từ ấy, gây hậu quả khon lường về sức khỏe và cả tính mạng của bản thân người chữa cháy.

vì thế khi bạn có ý định may đồng phục bảo hộ lao động chữa cháy thì cần phải để ý một số đặc điểm sau:

vật liệu vải may

Vải may đồng phục chữa cháy hiện tại thường xuyên sử dụng vải polyeste/cotton 65/35.

Đây là loại vải có đặc thù chịu nhiệt lên tới 500 độ C và rất phù hợp để sử dụng trong công tác phòng cháy chữa cháy.

Trong khi đó, may đồng phục chữa cháy còn được bắt tay vào làm từ vải với cấu tạo sợi cao su tổng hợp. Là loiạ vải thứ hai chịu nhiệt tốt trong vòng 3′ khi tiếp xúc với nhiệt độ trên 300 độ C.

http://dongphuctb.ek.la/

Áo đồng phục chữa cháy: Với áo khi may đồng phục chữa cháy có dạng dài tay, cổ bẻ, trên cổ áo có dây gắn cổ định che tất cả phần cổ. Bên cạnh đó trên áo còn thiết kế thêm dải phản quang chạy quang eo áo, tay áo va phần lai áo.

Trên áo còn được thiết kế thêm 4 túi áo, phân chia 2 trên ngực áo và 2 bên dưới tà áo.

Quần đồng phục chữa cháy: Là kiểu quần dài, được bo chun ở hông quần tạo sự vững chắc khi di chuyển, cân xứng với kích cỡ cơ thể. Hai ống quần cũng được thiết kế dải phản quang chạy ngang ống.

Mũ bảo hộ cho nhân viên chữa cháy

Những trang bị dành cho nhân viên chữa cháy đều được quy định theo thông tư 48/2015. Nhằm tạo quy chuẩn và hứa hẹn an toàn cho nhân viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. 

Mũ đồng phục chữa cháy bao gồm các đặc điểm:

Kích thước 296-237-183mm, dày 4mm, khẳng định chắc chắn khi xảy ra sự cố va đập

Thân mũ được bắt tay vào làm bằng nhựa ABS ( acrylonitrile butadien stryrene)

Hai bên thân mũ được cấu tạo lồi ra theo phần nhựa để hứa hẹn che chắn phần tai

Bên cạnh đó, phía trước mũ còn được trang bị thêm phần kính. Giúp cản bụi, cản tương đối nóng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Găng tay chữa cháy

hầu hết trang phục khi may đồng phục chữa cháy đều được thiết kế từ vật liệu polyeste/cotton 65/35. Và găng tay chữa cháy cũng thế. Loại găng tay này được may chuyên dụng cho ngành chữa cháy.

Với thiết kế bọc hết tất cả bàn tay, cổ găng tay có bo chun kiên cố. Găng tay phần lớn được sử dụng màu đen và có dải phản quang may kèm trên găng.

Ung chữa cháy

Là một loại ủng cao cổ, thân đứng, cứng, chống thấm nước cao. Bên trong ủng có thiết kế thêm lớp vải chuyên chống trơn trượt, tạo độ bám cao.

Các chi tiết bao gồm, cổ ủng, mũi ủng, gót ủng được thêm chi tiết gân nổi xung quanh.

màu sắc: đen, xám