Quần áo bảo hộ lao động

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động

đồng phục áo phông rẻ đẹp tốt tại THiên Bằng

áo phông đồng phục hiện nay đã trở nên vô cùng phổ biến. Đa số bất kì công ty nào dù to hay nhỏ cũng đều sử dụng đồng phục riêng cho doanh nghiệp của mình. Thế nhưng các bạn đã biết cách để có thể chọn được những mẫu áo thun đồng phục hoàn hảo nhất chưa? Bảo hộ lao động Thiên Bằng bây giờ xin mách cho các bạn một số sự hiểu biết quan khi lựa chọn những chiếc áo thun đồng phục công ty đẹp và chất lượng.

>> Tìm hiểu sâu về vải mai đồng phục áo phông

– Thứ nhất: Chọn áo phông đồng phục công ty với độ thấm hút mồ hôi tốt

Với việc khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều. Lựa chọn cho nhân viên những chiếc áo đồng phục với chất vải thấm mồ hôi rất có công dụng cho sức khỏe. Thường thì sẽ là loại vải cotton. Bởi vải cotton càng cao thì khả năng thấm mồ hôi càng tốt. Hiện tại có 2 loại vải chính thường được sử dụng là:

+ 100% cotton: Có giá hơi cao bởi mát và cực tốt trong việc thấm hút mồ hôi. Với một chiếc áo phông đồng phục cho người nhân viên có khả năng thấm mồ hôi tốt rất có ích lợi cho khẳng định sức khỏe. Tuy nhiên nó lại có khả năng xù lông hay nhăn và mặc không đứng áo tương đối cao.

+65% cotton và 35% PE: Đây là một trong những loại thông dụng bởi giá thành vừa phải mà khi sử dụng lại vô cùng mát mẻ, thấm hút mồ hôi và không bị nhăn khi mặc.

– Thứ 2: Chọn may áo phông đồng phục giá rẻ với kiểu dáng hiện đại

Kiểu dáng đi liền với phong cách. Bạn nên cân nhắc kỹ mẫu áo đưa ra để được sự lựa chọn tương xứng. Những mẫu nào đẹp, phù hợp với công việc…tất cả đều cần dựa vào con mắt thẩm mỹ của bạn.

– Thứ 3: Chọn áo phông đồng phục công ty với công nghệ in, thêu hiện đại.

dù cho có được in hay thêu bạn cũng cần suy nghĩ thật kỹ, bởi nếu in sẽ rẻ hơn 1 chút so với thêu. Tuy vậy xét về độ bền thì in lại kém hoàn toàn so với thêu. Chất lượng hay tính thẩm mỹ và làm đẹp thì thêu cũng đẹp và chất lượng hơn in rất nhiều.

– Thứ 4: Chọn mẫu đồng phục tại công ty in áo phù hợp giá tiền vừa với túi tiền của bạn.

Thêm một yếu tố để đánh giá quyết định chất lượng. Hay nhắc cách khác, bạn cần phải biết ngân sách của bạn như vậy nào thì mới mẻ có kết luận được nên là may đồng phục áo phông doanh nghiệp như vậy nào.

đến với Thiên Bằng, cho dù bạn chưa có sự hiểu biết chọn mẫu áo thun đồng phục công ty, chúng tôi cũng có thể chỉ dẫn một cách chi tiết và chỉ dẫn bạn để có thể sở hữu những chiếc đồng phục áo phông với chất vải đẹp, đa dạng, hơn thế nữa là chi phí áo phông cực kỳ phải chăng, hợp lý.